GBPJPY - Cơ hội bán dài hạn HOLD đến tháng 12/2023

 JBankGoldForex/ Cập nhật cơ hội GBPJPY

Cơ hội HOLD 3 tháng GBPJPY kiếm lợi nhuận 1 ăn 15

GJ đã chạm đến vùng kháng cự rất mạnh trên chu kỳ MN/W1 tại vùng giá 185. 

Hiện tại, các chỉ báo động lượng trên các khung D1, W1, MN đều cho tín hiệu phân kỳ quá bán. 

Dự kiến khả năng cao giá sẽ có nhịp điều chỉnh giảm, ít nhất là sẽ đến vùng giá 169 tại FIBO 50 tính theo chu kỳ tăng W1, kết hợp với target mô hình giá VDV. Nếu giá bước vào chu kỳ sóng giảm trên W1 thì có thể giảm xuống vùng giá sâu hơn tại 157 nếu đợt suy giảm là một sóng chính trong cụm mô hình giá ABCDE trên MN.

ACE tìm điểm bán quanh vùng giá 182/ cắt lỗ trên 183.7/ chốt lời hướng về 169. Khi giá giảm sâu qua neckline 169 thì kéo SL về E và HOLD về TP.

ACE bật thông báo để chờ cập nhật các cơ hội tiếp theo. Khi nào có cơ hội thì AD sẽ cập nhật trên seri bài viết về GBP/JPY này. Hoặc Join nhóm telegram để nhận thông tin update cơ hội mới nhất tại TeamJBank/Cập nhật cơ hội. Nhớ bật thông báo của nhóm để không bỏ lỡ thời điểm vào lệnh nhé.

 ACE ủng hộ mình bằng cách mở tài khoản và giao dịch qua link này nhé: Bấm vào đây

Trước khi mở tài khoản, mọi người có thể tham khảo thêm bài viết về "Hướng dẫn mở tài khoản trên FxPro" cũng trên blog này để biết thêm thông tin về Fxpro nhé. Sàn xịn chuẩn Anh Quốc, chống fake giá, chống co dật, không cắt lệnh láo, nạp rút nhanh, bấm giá nào khớp giá đó.

Comments