Cách mở tài khoản giao dịch vàng, Fx, hàng hóa trên FxPro/Sàn chuẩn Anh Quốc/không fake giá/không giãn Spread.

 Xin chào mọi người. Hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn cách đăng ký mở tài khoản và giao dịch trên FxPro.

Đôi điều về FxPro. Theo mình check thì đây là sàn có trụ sở tại Anh Quốc, mọi người có thể tra trên Google map và thông tin đăng ký doanh nghiệp tại địa phương của UK theo như giấy phép sàn cung cấp - về mặt nguồn gốc thì khá là uy tín rồi đúng không các bạn. Còn về giao dịch thì mình giao dịch trên sàn này được khoảng 4 năm nay.

 Trước đó mình giao dịch trên sàn FBS. Ưu điểm của FxPro so với các sàn khác đó là chống fake giá, nghĩa là khi tin ra giá ít khi bị khớp láo, bị cắt sl sớm hoặc bấm lệnh ở giá này nhưng lại khớp lệnh ở giá khác; ưu điểm tiếp theo là khớp lệnh cực chuẩn, nghĩa là gần như bấm giá nào là khớp giá đó; thứ 3 là spread ở mức trung bình, không quá cao cũng không quá thấp; ưu điểm cuối cùng là đội ngũ support cực nhanh, cần gì lên web chat là có mặt liền và giải quyết rất nhanh, kênh nạp rút tiền tương đối đa dạng, mình thường dùng ví nganluong để nạp rút. Về nhược điểm, theo mình thì nhước điểm duy nhất của sàn này là chỉ rút tiền trong giờ hành chính theo múi giờ châu âu, nghĩa là rút tiền từ khoảng 1h30 chiều theo giờ VN tới khoảng 11 giờ đêm VN, các lệnh đặt rút tiền ngoài giờ này thì đều phải chờ đến khoảng giờ hành chính mới được phê duyệt; còn nạp tiền thì nạp giờ nào cũng được kể cả thứ 7 CN. Bao nhiêu đây là cũng đủ để mọi người tin tưởng và mở tk trên sàn FxPro rồi đúng không nào, đặc biệt là người mới để tránh phải những sàn dựng trong nước mang danh nước ngoài dật giá khớp láo cắt lệnh vô tội vạ làm bao ACE mất lệnh oan trước khi chốt lời, chưa kể là còn không rút được tiền hay điều kiện này nọ đủ lot đủ com thì mới được rút.

Bây giờ là bắt đầu hành trình mở TK từ bước đâu tiên:

Các bạn tra từ khóa Fxpro trên Google sẽ ra trang web của Fxpro. Các bạn nhấp vào trang web và bấm vào phần đăng ký/register.

Tiếp theo, các bạn làm tuần tự y hệt theo video hướng dẫn này, trong quá trình làm, các bạn có thể dừng video để thực hiện cho đúng. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì thì chatbox trên blog cho mình để mình hướng dẫn cụ thể nhé. Phần mã thông tin người giới thiệu, các bạn có thể nhập mã người giới thiệu là 5346464 để ủng hộ mình nhé.


Sau khi mở tài khoản xong, các bạn cần xác minh giấy tờ để đảm bảo tài khoản khớp với các loại giấy tờ cá nhân, và để đảm bảo tính bảo mật tài khoản khi có ai đó vô tình hay cố ý có thông tin tài khoản của bạn và định cuỗm tiền trong tài khoản của bạn. Các bạn thực hiện việc xác minh giấy tờ theo hướng dẫn trong 2 video dưới đây:

Sau khi đã xác minh giấy tờ thành công, bạn bắt đầu nạp tiền ký quỹ để giao dịch. Các bạn có thể sử dụng banking, thẻ visa hoặc ví nganluong để nạp. Với số tiền nhỏ vài triệu đến vài chục triệu thì các bạn có thể dùng ví MoMo để nạp theo video hướng dẫn dưới đây, nếu có thắc mắc gì nhớ chatbox trên blog cho mình để hướng dẫn trực tiếp nhé.

Sau khi ký quỹ thành công, các bạn bắt đầu mở tài khoản giao dịch trên mt4 hoặc mt5 tùy thích. Một tài khoản tổng có thể mở nhiều tài khoản khác nhau, rất thích hợp cho các bạn trade thuê hoặc có nhiều chiến lược giao dịch. Các bạn làm theo hướng dẫn sau để mở nhiều tài khoản trade:

Như vậy là các bạn đã tạo thành công cho mình tài khoản giao dịch, nạp tiền và tải nền tảng giao dịch thành công với FxPro. nếu gặp bất cứ vấn đề gì vui lòng chat cho mình qua blog để được giải đáp trực tiếp nhé.
Đừng quên theo dõi chặt chẽ các bài đăng update kịch bản giá của các sản phẩm giao dịch trên blog này để kiếm thêm vài cơ hội giao dịch ngon ăn nhé. 
Chúc cho ACE chúng ta kiếm thật nhiều tiền từ thị trường nhé.

Comments