USDJPY/ Yên Nhật test lại vùng giá 147, cơ hội để bán khống về 128 - holding dài hạn.

 11.01.2024, USDJPY/ Yên Nhật sau khi giảm giá từ vùng đỉnh 152 (bài phân tích USDJPY ngày 30/10/2023) đang tạo mô hình sóng hồi zigzag cụt quanh vùng giá 147. 

Các chỉ báo động lượng chu kỳ nhỏ H1 H4 cho thấy giá bắt đầu quá mua tại vùng giá này, nghĩa là sẽ không có động lực đủ mạnh để khiến giá có thể bứt phá. Trong khi các chỉ báo động lượng chu kỳ lớn D1 W1 MN đều vẫn cho tín hiệu áp lực bán cực mạnh. Đồng nghĩa với việc khả năng rất cao đoạn test lại 147 sẽ là 1 nhịp hồi. Kết hợp với phân tích chéo các cặp tiền có liên quan, đặc biệt là chỉ số UsIndex càng khẳng định điều này.

Các nhà đầu cơ giá xuống có cơ hội để Holdsell Yên Nhật từ vùng giá 147 về đến tận vùng giá 128 khi mà các mốc hỗ trợ phía dưới không có định mức rõ ràng, kết hợp với việc giá bước vào sóng chính thứ 2 sẽ tạo ra động lực rất mạnh. Động lực mạnh kết hợp với hỗ trợ yếu sẽ tạo ra đợt sóng giảm xuyên phá nhanh với biên độ rộng. 

Các tin tưc tiêu cực cho nền kinh tế Nhật Bản sẽ thúc đẩy chính phủ Nhật tiếp tục hạ giá đồng Yên để tăng sức cạnh tranh cho nền kinh tế, sẽ là những tin tức quan trọng hỗ trợ cho giá UJ giảm mạnh.



Comments